Thiết bị thể dục ngoài trời 3 chức năng là thiết bị thể dục có thiết kế tối ưu, tích hợp nhiều chức năng có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp tối ưu chi phí và không gian sử dụng nên được các công viên, sân chung cư, khu tập thể, nhà văn hóa,… ưa chuộng. Trong bài viết này, Tâm Phúc Sport sẽ giới thiệu 5 mẫu thiết bị thể dục ngoài trời 3 chức năng bán chạy mà bạn nên tham khảo và lựa chọn!

Thiết bị thể dục ngoài trời 3 chức năng là gì?

Thiết bị thể dục ngoài trời 3 chức năng là một loại thiết bị thể dục đa năng, được thiết kế để tích hợp ba chức năng tập luyện khác nhau trong cùng một bộ sản phẩm, cho phép 1 – 3 người tập cùng lúc. Điều này mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao cho người sử dụng, giúp tiết kiệm không gian và chi phí so với việc mua sắm nhiều thiết bị riêng lẻ.

Xem thêm: Giới thiệu 5 mẫu thiết bị thể dục ngoài trời 2 chức năng bán chạy nhất tại Tâm Phúc Sport

Giới thiệu 5 mẫu đang được bán chạy tại Tâm Phúc Sport

Sau đây là 5 mẫu thiết bị thể dục ngoài trời 3 chức năng đang được bán chạy tại Tâm Phúc Sport mà bạn có thể tham khảo:

Máy thể dục đa năng lưng bụng đơn, xoay eo, đạp xe DN-005

Thiết bị DN-005 hỗ trợ luyện tập lưng, bụng, xoay eo và đạp xe, giúp người dùng sở hữu vòng eo thon gọn và cơ bắp săn chắc. Máy còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch và hơi thở. Ngoài ra, việc tập luyện đều đặn với máy sẽ giúp tăng cường sự dẻo dai của các khớp và cơ chân, mang lại vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Máy thể dục đa năng lưng bụng đơn, xoay eo, đạp xe ngoài trời DN-005

Thiết bị thể dục đa năng đi bộ, xoay eo, lắc eo DN-006

DN-006 là mẫu máy tập thể dục đa năng tích hợp bài tập đi bộ trên không kết hợp xoay eo và lắc eo. Thiết bị này giúp người tập có vòng eo thon gọn và dáng người đẹp hơn. Đồng thời, máy còn rèn luyện cơ chân như bắp chân, cơ đùi, khớp gối và tăng độ dẻo dai của thắt lưng và cơ bụng.

Thiết bị thể dục đa năng đi bộ, xoay eo, lắc eo ngoài trời DN-006

Thiết bị thể dục đa năng đi bộ, đạp xe, xoay eo DN-007

Máy tập DN-007 tích hợp ba chức năng chính: đi bộ trên không, xoay eo và đạp xe ngoài trời. Thiết bị này giúp người dùng luyện tập eo thon gọn, cải thiện vóc dáng và tăng độ dẻo dai của thắt lưng và cơ bụng. Đồng thời, máy còn rèn luyện cơ chân, bao gồm bắp chân, cơ đùi và khớp gối, hỗ trợ tuần hoàn máu, tim mạch và hơi thở, giúp vóc dáng trở nên săn chắc và khỏe mạnh.

Thiết bị thể dục đa năng đi bộ, đạp xe, xoay eo ngoài trời DN-007

Thiết bị thể dục đa năng đi bộ, tập tay vai, xoay eo DN-008

Máy DN-008 tích hợp 3 chức năng: đi bộ, tập vai và xoay eo. Thiết bị này giúp người tập có vòng eo thon gọn, cơ lưng và cơ bụng dẻo dai hơn. Đồng thời, nó còn giúp rèn luyện cơ chân như bắp chân, cơ đùi, khớp gối và các nhóm cơ bả vai, cơ tay. Sử dụng máy thường xuyên còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, hơi thở và vóc dáng khỏe đẹp.

Thiết bị thể dục đa năng đi bộ, tập tay vai, xoay eo ngoài trời DN-008

Thiết bị thể dục đa năng tay vai, xoay eo, đạp xe DN-009

Máy tập thể dục đa năng DN-009 tích hợp ba chức năng chính: tập tay vai, xoay eo và đạp xe ngoài trời. Thiết bị này giúp người dùng luyện tập xoay eo, duy trì vóc dáng thon gọn và tăng độ dẻo dai của thắt lưng và cơ bụng. Đồng thời, máy còn rèn luyện cơ chân như bắp chân, cơ đùi và khớp gối, kết hợp với cơ tay và bả vai. Máy còn hỗ trợ tuần hoàn máu, tim mạch và hô hấp, giúp người dùng đạt được vóc dáng khỏe đẹp toàn diện.

Thiết bị thể dục đa năng tay vai, xoay eo, đạp xe ngoài trời DN-009

Kết luận

Tâm Phúc Sport luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thể thao chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã. Trên đây là 5 mẫu sản phẩm thiết bị thể dục ngoài trời đa năng cụ thể là 3 chức năng trong 1 thiết bị đang được bán chạy nhất tại cửa hàng, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0867 888 679!

.
.
.
.